Follow us:

Công ty cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt Vilaco kết hợp với trường cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội tổ chức buổi workshop “F&B Japan – Kết nối thành công”.

F&B là nghành nghề giữ vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của xã hội. Nhận thấy được sự quan trọng của nghành nghề này, ngày 12/03 vừa qua, tại hội trường tòa P trường cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội đã diễn ra workshop “F&B Japan – Kết nối thành công” với sự kết hợp với công ty cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt Vilaco.

Đến với buổi workshop, khách mời tham dự sự kiện có đại điện công ty cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt Vilaco, bao gồm:

  • Bà Lưu Thị Ngọc Túy – Chủ tịch Hội động quản trị;
  • Tiến sĩ Trần Tuấn Long – Phó tổng giám đốc;
  • Ông Nguyễn Văn Thủy – Giám đốc điều hành khối kỹ sư. 

Đại diện trường cao đẳng FPT polytechnic: 

  • Thầy: Phạm Tuấn Anh – Trưởng phòng hợp tác quốc tế 
  • Cô: Phan Thị Việt Hà – Chủ nhiệm bộ môn Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn\
  • Sinh viên khoa Quản trị nhà hàng – khách sạn trường cao đẳng FPT polytechnic.   

Trong buổi worshop, đại diện công ty Vilaco đã chia sẻ rất nhiều kiến thức, ẩm thực, kinh nghiệm những cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn và trải nghiệm văn hóa Nhật bản cũng như các điều kiện và sự hỗ trợ của công ty khi đưa sinh viên đi thực tập và làm việc tại Nhật Bản ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được định cư và phát triển về lĩnh vực F&B tại Nhật Bản. 

Phần được mong chờ nhất của workshop lần này, đó chính là hoạt động giao lưu của sinh viên với diễn giả Nguyễn Văn Thủy giám đốc điều hành về những yêu cầu và những tố chất cần thiết hay những quyền lợi, điều kiện, mức lương  để các bạn sinh viên có thể làm  việc và có cơ hội phát triển tốt nhất khi sinh viên sang làm việc tại Nhật Bản. Hơn nữa còn giúp sinh viên mở ra một hướng cơ hội việc làm lớn trong nghành nghề để sinh viên có thể phát triển sự nghiệp sau khi ra trường.

Qua buổi workshop sinh viên hiểu được nhu cầu tuyển nhân lực F&B của Nhật Bản những quyền lợi và điều kiện cần thiết và những định hướng tương lai cho sinh viên nghành quản trị khách sạn. 

Kết thúc workshop, Thầy Phạm Tuấn Anh trưởng phòng hợp tác quốc tế đã cảm công ty Vilaco mong công ty sẽ luôn hợp tác với trường cao đẳng FPT Polytechnic để mang đến  những cơ hội việc làm tốt nhất cho sinh viên. Cùng với đó, các bạn sinh viên đã có những phần giao lưu về các kiến thức bổ ích khác trong lĩnh vực F&B cũng như hành trình nghề nghiệp, cơ hội trong tương lai và nhận những phần quà của công ty qua các trò chơi mini game.  

Sau đó, khách mời cùng tất cả thầy cô, sinh viên BM DLNHKS đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện thực sự đặc biệt lần này. Hi vọng rằng trong thời gian tới đây công ty Vilaco sẽ tiếp tục đồng hành và tạo nhiều cơ hội việc làm. Đưa được nhiều sinh viên sang thực tập và làm việc tại Nhật Bản để mang lại cho các bạn sinh viên ngày càng nhiều cơ hội phát triển, hội nhập với các nước.