Follow us:

VILACO TỔ CHỨC BUỔI GẶP GỠ CHIA TAY HỌC VIÊN XUẤT CẢNH SANG NHẬT BẢN

Vào chiều ngày 27/7, Công ty Vilaco đã tổ chức một buổi gặp gỡ ý nghĩa nhằm chia tay và động viên hơn 60 học viên sắp xuất cảnh sang Nhật Bản trong tháng 8 tới.

Tham dự buổi gặp gỡ có sự có mặt của Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban cùng các giáo viên đào tạo của Vilaco. Tại đây, bà Lưu Thị Ngọc Túy – Giám đốc và bà Ngô Thị Thanh Mai – Phó Giám đốc đã truyền đạt cho các học viên những kinh nghiệm quý báu về đất nước, văn hóa và con người Nhật Bản.

Cô Vũ Bích Hạnh – Trưởng phòng đào tạo đã dặn dò, động viên và trao tặng các suất học bổng cho các em học viên xuất sắc trong quá trình đào tạo tại Vilaco.

Tại buổi gặp gỡ, Phạm Văn Kết, Phạm Thị Hồng Ánh và Trương Văn Phú đã thay mặt đoàn học viên gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên của Vilaco.

Sau khi chia tay đoàn học viên, Ban Giám đốc Vilaco tin tưởng rằng với nền tảng kiến thức và kỹ năng đã được trang bị, các em sẽ phát huy tốt trên đất Nhật và có một kỳ thực tập bổ ích. Đây sẽ là bước đầu khởi nghiệp cho các bạn trẻ Việt Nam.