Follow us:
BẢN TIN VILACO | HỌP PHỤ HUYNH CÁC GIA ĐÌNH LAO ĐỘNG SAU KHI TRÚNG TUYỂN
  • By admin
  • 28/03/2019
  • No Comments

BẢN TIN VILACO | HỌP PHỤ HUYNH CÁC GIA ĐÌNH LAO ĐỘNG SAU KHI TRÚNG TUYỂN

Sau các đợt thi tuyển đơn hàng, công ty chúng tôi lại tổ chức các buổi gặp mặt gia đình các bạn học viên sau khi trúng tuyển. سيف الدين للالعاب اون لاين Trong buổi giao lưu, nói chuyện, Giám đốc Lưu Ngọc Túy có những chia sẻ quý báu về đất nước, con người Nhật Bản. Thầy Vũ Văn Việt thông báo cho gia đình về tình hình học tập của các bạn trong thời gian vừa qua, những điểm tốt  và chưa tốt cẩn được thay đổi ở các bạn học viên. Cán bộ phụ trách phòng Nhật sẽ cung cấp thông tin về đơn hàng, lương cũng như công việc trong ba năm sắp tới khi các bạn sang Nhật làm việc và học tập.

Kết thúc buổi gặp mặt công ty cũng có những phần quà nho nhỏ gửi tới gia đình các bạn học viên và mời gia đình cùng các bạn bữa cơm thân mật để gia đình các bạn có thể giao lưu, trò truyện để hiểu rõ hơn về những người sát cánh cùng con em mình trong ba năm sắp tới sang Nhật.

Chúc các bạn học viên sẽ luôn học tập và rèn luyện thật tốt trong thời gian sắp tới để có được những hành trang tốt nhất trước khi sang Nhật làm việc. انشاء محفظة بايير Chúc các bạn luôn luôn hòa thuận, sống vui vẻ với nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn trên con đường mình đã trọn và gặt hái được nhiều thành công! بطولة القتال النهائي