Follow us:
  • By admin
  • 21/06/2021
  • No Comments

5 KHU PHỐ NÀO TẠI NHẬT BẢN CÓ NHIỀU NGƯỜI VIỆT NHẤT

Nếu bạn đang có ý định du học hoặc làm việc tại đất nước Hoa Anh Đào thì 5 địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và thưởng thức những hương vị của quê nhà Việt Nam hơn.

Thủ đô Tokyo

Đầu tiên, nơi tập trung đông người Việt tại Nhật Bản phải kể đến là Thủ đô Tokyo. Ở đây có rất nhiều trường đại học nổi tiếng, điều kiện sinh sống tốt, nhiều cơ hội việc làm. Nơi đây thu hút rất nhiều người Việt đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, nhiều du học sinh, các gia đình Việt nhập cư sinh sống. Có khoảng 1000 người Việt đang học tập và sinh sống tại Tokyo. Đến đây, nếu may mắn bạn có thể gặp người quen của mình đó.

Về ẩm thực của người Việt tại Tokyo có khoảng 20 tiệm, có đến 60% là người Việt làm chủ. Cùng khám phá top 10 quán ăn ngon ở thủ đô Tokyo nhé!

  • Cháo gà Hà Nội, nằm ở khu Takadanobaba
  • Thi thi, món chính của quán: Phở, bánh xèo, bún bò Huế, chè trôi nước.
  • Nhà Việt Nam, nằm ở Ga Ebisu. Có những món như: bò ngữ vị, phở, súp tôm.
  • Phở Trung, nằm ở Ga Ikebukuro, món chính: gà nướng xôi, phở, kem dừa.
  • Việt Nam Garden, nằm ở Ga Yoyogi với những món phở, bánh xèo, gỏi.
  • Bánh xèo Sài Gòn, nằm ở Ga Yuurakucho, với món: Phở, bánh mỳ, bánh xèo.
  • Hoàng Ngân, nằm ở ga Shibuya, với: Phở, cơm sườn, bún bò Huế.
  • Miss Sài Gòn, địa điểm ở Ga Shibuya, ngoài phở ra thì còn có lòng heo xào, cơm sườn.
  • Mọc chồi, quán nằm ở Ga Kichijouji, quán phục vụ món: Phở, bún vịt măng.
  • Quán ăn tạm, địa điểm ở Ga Jiyugaoka, có món chính là phở, cánh gà chiên.
  • Okubo – Thủ phủ của người Việt tại Nhật Bản

Thành phố Yao, Osaka

Khu Shinsaibashi, Osaka tập trung nhiều người Việt sinh sống. Tỉ lệ người Việt sinh sống và làm việc ở đây rất cao, chủ yếu tập trung tại các khu phố lớn nhỏ của thành phố. where to buy ivermectin guinea pigs

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm của Việt Nam, hoa quả, đồ lưu niệm… thì đừng lo nhé! Ở đây có bày bán tất cả những loại thực phẩm được nhập khẩu từ Việt Nam và giá cả thì cũng cũng rất phái chăng. ivermectina comprar precisa de receita

Thành phố Kobe

Thành phố Kobe – Một châu Âu thu nhỏ của Nhật Bản

Sau hai thành phố trên, thì Kobe cũng là nơi tập trung người Việt khá nhiều. Do Kobe là đô thị phát triển chính vì thế công việc ở đây cũng dồi dào, tạo nhiều ngành nghề phổ biến cho người Việt sang đây theo hình thức xuất khẩu lao động.

Nơi đây, người Việt còn tụ tập nhau lại thành lập Cộng đồng người Việt ở Kobe, để gắn kết những người con xa xứ lại với nhau. Hàng năm ở đây thường tổ chức nhiều lễ hội truyền thống của Việt Nam, như: Tết nguyên đán, lễ Vu lan báo hiếu,…

Cố đô Kyoto

Khu chợ Grand Nishiki, Kyoto là nơi tập trung nhiều người Việt sinh sống

Kyoto cố đô của Nhật Bản, là một trong những nơi tập trung nhiều người Việt sinh sống. Đến đây, bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng người Việt từ bày bán quần áo đến quán ăn, đặc sản của Việt Nam, hầu như đều phục vụ cho người lao động Việt hoặc du học sinh. how long does it take for a dog to have a reaction to ivermectin

Vùng Kanto – Chợ thực phẩm người Việt 

Nếu có ý định đi XKLĐ Nhật Bản thì nên lựa chọn đến vùng này, vì nơi đây tập trung rất nhiều người Việt. Có rất nhiều quán ăn, nhà hàng, hay khu chợ người Việt ở đây, thuận tiện trong việc giúp đỡ lẫn nhau.

Nếu bạn đang ở Nhật đi du học hay đi XKLĐ hoặc sắp có ý định qua Nhật du lịch thì hãy ghé qua một lần những khu phố người Việt ở Nhật để khám phá xem cuộc sống người Việt ở nước ngoài ra sao. Và biết đâu, bạn lại vô tình gặp được người quen của mình thì sao.